Rķkasta land ķ heimi?

Žęr eru margar mótsagnirnar ķ heiminum. Nś berast fréttir um sveltandi fólk ķ USA. Eitthvaš hefur nś kapķtalisminn klikkaš og hinn frjįlsi markašur į eitthvaš efitt meš aš leišrétta sig. Hin ósżnilega hönd ber nafn meš renntu og spurningin er hvort hśn sé til į annaš borš.

Ósżnilega höndin į žaš sameiginlegt meš hinum svo kallaša Guši almįttugum aš alrei hefur sést til žeirra og žegar į žarf aš halda veršur oft minna śr žeim vęntingum sem til žeirra eru geršar.

En hvaš um žaš er ekki mįl aš linni og fariš veršur aš hugsa žjóšfélagsgerš hins vestręšna heims upp į nżtt žar sem meira er hugaš aš žörfum hins almenna borgara en ekki eingöngu um aš greiša götu fjįrmagnsins ķ žeirri von aš žeir allra rķkustu hirši ekki alveg allan gróšan en lįti nś nokkra braušmola falla nišur til almśgans.


mbl.is 17% bandarķskra barna yngri en 5 įra gętu soltiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristjįn Magnśs Arason

Sęll og blessašur Beggi!  Žś ert žį ennžį hérna į jarškringlunni.

Fyrst skulum viš hafa ķ huga orš Mark Twain:  Žaš eru til žrenns konar lygar; lygar, bölvašar lygar, og tölfręši.  Kannski eru tölurnar sjįlfar réttar, en oft eru žęr tślkašar į rangan hįtt, stundum vegna misskilnings, en stundum til aš styšja sjónarmiš žeirra sem mešhöndla tölurnar.

Athugum aš greinin talar ekki um sveltandi fólk.  Hśn talar um börn sem gętu soltiš.  Ekki er talaš um aš fjölskyldur hafi ekki mat, heldur aš žęr hafi ekki "nęringarrķkan" mat.  Ef žś breytir skilgreiningunni į hvaš er nęringarrķkt, žį vęri lķklega hęgt aš fį nįnast hvaša nišurstöšu sem er śt śr svona rannsókn.

Ég bż nś ķ Ohio, sem minnst er į ķ greininni, og efast ég stórlega um aš įstandiš sé eins slęmt og veriš er aš gefa til kynna.  Mun lķklegra finnst mér aš žetta sé nśverandi rķkisstjórn aš reyna aš sannfęra fólk um naušsyn žess aš Rķkiš geri meira fyrir fólkiš (og taki žį aš sjįlfsögšu slatta ķ višbót af launum fólks ķ stašinn).  Žaš hefur aldrei endaš vel ķ mannkynssögunni, žar sem Rķkiš hefur reynt aš sjį fyrir öllum žörfum borgaranna.

Kristjįn Magnśs Arason, 7.5.2009 kl. 15:16

2 Smįmynd: Gušbergur Egill Eyjólfsson

Sęll stjįni og gaman aš heyra frį žér.

Hvernig er žaš meš fįtękt ķ usa er hśn ekki bara žį į afmörkušum svęšum žar sem hin almenni mešaljón er ekkert aš fara um. Žegar Stebbi Stóri bjó ķ usa žį var hluti borgarinnar sem hann žorši ekki aš fara ķ fyrir sitt litla lķf.

En varšandi rķkisafskipti og žess hįttar. Ég er sammįla aš žaš hefur ekki fariš neitt glęsilega hjį žeim rķkjum sem hafa veriš meš rķkisafskipti hreinlega ķ öllu en žaš blęs nś ekkert byrlega heldur žar sem rķkisafskipti eru meš žvķ minnsta sem gerist ķ heiminum. Hvernig er žaš meš žennann blessaša gullna mešalveg er hann bara ekki bestur?

Gušbergur Egill Eyjólfsson, 7.5.2009 kl. 17:15

3 Smįmynd: Kristjįn Magnśs Arason

Jś, žaš er bara vandamįliš aš finna gullna mešalveginn. 

Žaš eru svosem svęši hérna ķ borginni (Columbus, Ohio) sem ég er ekkert aš fara aš flękjast ķ ef ég hef ekkert erindi žangaš, sérstaklega aš kvöldlagi.  Og vissulega er einhver fįtękt hérna, žó ég sjįi hana kannski ekki mikiš.  En er hśn svo slęm (og vķštęk) aš ekki sé hęgt aš fį "nęringarrķkan" mat?  Žaš er ég ekki viss um.  Ég held aš margir žeir sem borši mikiš af "ruslmat" viti bara ekki hvernig žeir geta gert betur.  Ég er ķ raun allt eins aš gagnrżna sjįlfan mig, žvķ aš ég myndi örugglega ekki borša eins hollan og nęringarrķkan mat og ég geri ef konan mķn hefši ekki talsvert vit į svoleišis hlutum.

Annars er žaš nś žannig meš mannsešliš aš žeir sem hafa miklar eigur, vilja meira.  Žetta er kannski helsti gallinn viš kapķtalisma, į mešan helsti gallinn viš sósķalisma er aš žeir sem hafa mikil völd, vilja meira.

Kristjįn Magnśs Arason, 7.5.2009 kl. 17:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband