Vita börnin hans žetta

Ég fór įsamt 9 įra dóttur minni į mótmęli į Austurvelli ķ fyrravetur. Vorum aš mótmęla öllu óréttlętinu sem rķkisstjórnin var žį bśin aš vinna og žaš sem dreif fólk af staš žennan daginn var nišurskuršurinn ķ heilbrigšiskerfinu og įstandiš į Landspķtalanum. Dóttir mķn var meš mér ķ vinnunni žennann daginn og viš geršum skilti sem stóš į ā€žburt meš vonda fólkišā€œ. žegar viš gengum nišur laugarveginn meš skiltiš spurši dóttir mķn mig frekar śt ķ mótmęlin. Vegna umręšna sem eiga sér staš į heimilinu var hśn mešvituš um aš žessi rķkisstjórn vęri ekki į vegum réttlętisins en vildi vita frekar hverju vęri nįkvęmlega veriš aš mótmęla žennann daginn. Ég sagši henni eins og er aš Bjarni Ben vill ekki setja peninga ķ spķtalann, heldur vill hann aš fyrirtęki reki heilbrigšisžjónustuna til žess aš gręša į veika fólkinu og aš žaš sé ekki gott žvķ žaš leiši til žess aš žeir sem eigi ekki nęga peninga hafi žį ekki efni į žvķ aš lįta lękna sig. Hśn žagši um stund, sem gerist ekki mjög oft, leit upp til mķn greinilega djśpt hugsi og spurši: veit konan hans af žessu? Ég beygši mig nišur og hśn settist į lęriš į mér og ég sagši: jį konan hans veit af žessu. Žį kom nokkur žögn og hśn spurši: vita börnin hans žetta?
Žarna varš mér svara fįtt og hef hugsaš um žaš sķšan hvernig ķ ósköpunum innrętir mašur barni aš žaš sé rétt aš mismuna fólki og gręša į veikindum annarra.

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband