Ég ętla aš brjóta lög um nįttśrupassa

Žótt mér hafi fundist nśverandi rķkisstjórn oft hafa tekiš skrķtnar og vitlausar įkvaršandir žį er žessi klįrlega sś allra vitlausasta. Aš ętla sér aš lįta ķslendinga borga fyrir aš fara um og skoša landiš sitt.

Ef nįttśrupassinn veršur lögleiddur verš ég vęntanlega glępamašur žvķ ég ętla ekki aš borga fyrir skoša landiš okkar. 

Sjįlfstęšisflokkurinn hefur kynnt sig sem bošbera frelsis einstaklingsins, minnka rķkisbįkniš og einfalda skattkerfiš. Žessi ašgerš skeršir frelsi einstaklingsins, stękkar rķkisbįkniš og flękir skattkerfiš. Žaš kemur mér reyndar ekkert į óvart aš žessi flokkur vinni gegn yfirlżstri stefnu en nś er komiš miklu meira en nóg. žaš žarf ekkert aš minnast į fylgjuna žeirra Framsóknarflokkinn ķ žessu samhengi,ég nenni žvķ ekki.

Ég skora hér meš į alla landsmenn aš feršast sem mest um landiš okkar og sameinast um aš borga ekki fyrir žann sjįlfsagša rétt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Ég er sammįla žér meš aš nįttśrupassinn er galin hugmynd.

Hitt er ég ekki sammįla žér um aš žś sprangir um og nżtir žér salerni og stķga og annaš įn žess aš greiša fyrir žaš jafnharšan, eins og śtlendingarnir. Hvort sem um er aš ręša nįttśruperlur ķ eigu rķkis sem annarra. Žaš kostar aš halda hverjum staš viš og žjoonustunni žar. Ef mašur greišir į hverjum staš fyrir sig einhverja hundraškarla, žį er tryggt aš peningurinn fer ķ uppbyggingu į žeim sama staš. Nįttśrupassi er engu skįrri en nśverandi fyrirkomulag. Allflestir stašir verša śtundan ķ einhverri fjįrśthlutun frį  nefnd sem Alžingi skipar en ašrir vaša ķ aurum en meš lķtinn įtrošning.

Žeir greiši jafnharšan sem njóta. Žeir sem fara sjaldan um ęvina į slķka staši greiša ķ žau skipti en nišurgreiša ekki fyrir hina sem sķfellt eru į svęšinu.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 3.12.2014 kl. 16:16

2 Smįmynd: Gušbergur Egill Eyjólfsson

Į vinsęlustu stöšunum er lķtiš mįl aš lįta stašina standa undir sjįlfum sér meš betri žjónustu, td į Gullfossi og Geysi žį eru žar söluskįlar meš salernum og standa staširnir undir sér sem slķkir. Žaš er alger lottóvinningur aš komast aš meš verslunarrekstur į svona stöšum og slķkur rekstur ętti vel aš geta stašiš undir aš bęta almenna ašstöšu į slķkum stöšum.

Gušbergur Egill Eyjólfsson, 11.12.2014 kl. 15:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband