Betri upplýsingar

Þessa frétt þarf að vinna betur. Það þarf að spyrja forystumenn flokkana í þaula um þetta mál. Maður hefur gengið út frá því sem vísu að þessi nýja ríkisstjórn myndi reyna sitt ítrasta til að leyta réttar landsins í þessu máli. Ég verð að viðurkenna að ég varð svegtur þegar ég las þessa frétt og hún þarfnast frekari útskýringa.
mbl.is Hætt við málssókn gegn Bretum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Ólafur Vilhjálmsson

Það er augljóst að málshöfðun myndi hitta þá sjálfa fyrir þeir mundu afhjúpa sjálfa sig. Miðað við það sem Davíð sagði í Kastljósi.

Jón Ólafur Vilhjálmsson, 25.2.2009 kl. 08:46

2 identicon

Hvað er í gangi? Hvers konar aumingjaskapur og undirlægjuháttur er þetta? Hefur ríkisstjórnin einhverja sérstaka ánægju af því að láta traðka á okkur? Eigum við Íslendingar, friðelskandi þjóð, að sætta okkur við að hafa verið stimpluð sem hryðuverkamenn og þannig sett í hóp með ofbeldismönnum og morðingjum af Bretum?? Þetta eru mér mikil vonbrigði, ég bjóst við meiri kjark og dug frá þessu fólki, hef alltaf haft mikið álit á leiðtogunum í þessari stjórn þeim Jóhönnu og Steingrími enda hafa þau staðið föst á sínu í gegnum tíðina en núna á greinlega að beygja sig fyrir þessum erlendur stórþjóðum. Skammist ykkar! Svona þrælslund sæmir illa þeim sem vilja kalla sig Íslendinga og síst af öllu leiðtogum þjóðarinnar.

Guðrún (IP-tala skráð) 25.2.2009 kl. 09:05

3 Smámynd: Guðbergur Egill Eyjólfsson

Þú meinar þá Íslenska ríkið. En mér finnst að sérstaklega VG verði að skýra afstöðu sína betur í þessu máli.

Guðbergur Egill Eyjólfsson, 25.2.2009 kl. 09:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband