Gott aš Gunnar Nelson tapaši

Ég var ķ smį veislu fyrir um įri sķšan og žegar viš vorum rétt aš ljśka viš mišdegiskaffiš žį byrjar bardagi meš Gunnari Nelsyni ķ sjónvarpinu og fólkiš žyrptist inn ķ stofu. Ég fór meš af forvitni en bannaši žó börnunum mķnum aš horfa sem žį voru 9,11 og 13 įra. Svo byrjaši bardaginn og Gunnar lśbarši einhvern pannsóšann og allir voša glašir nema sį lśbarši og kannski ég. Mér fannst žetta ógešslegt, en žarna sat ég ķ stórum hópi fólks frį 7 įra aldri og upp śr žvķ ég var sį eini ķ bošinu sem hafši bannaš börnunum mķnum aš horfa į žetta ógeš. Hinum virtist bara alveg sama, bara voša glašir aš Gunnar barši einhvern ķ klessu.
Žegar ég vaknaši į Sunnudagsmorguninn eftir bardaga Gunnars nś um helgina var forsķša visir.is full af myndum af berum karlmönnum mis mikiš blóšugum. Nś var žaš Gunnar sem var blóšugur.
Ég įkvaš aš skrifa pistil um efniš og fanns ég žvķ verša aš horfa į bardagann nś ķ dag. Mikiš var žetta sorglegt aš sjį. Gunnar įtti aldrei séns. Hann var barinn alveg ķ klessu. Fékk 193 högg į rétt rśmum 10 mķnśtum og žar af 124 högg ķ höfušiš. Kannski bżšur hann žess aldrei bętur. Og fólkiš fagnaši ķ salnum. Jį fólkiš fagnaši. Aš verša glašur yfir svona lögušu og telja žaš til skemmtunar, žaš er sannarlega aumkunarvert og ömurlegt.
En til žess aš taka eitthvaš jįkvętt frį žessum višburši žį var ég er alveg svakalega įnęgšur meš žaš aš Gunnar Nelson hafi tapaš žessum bardaga og vona svo aš honum gangi sem verst ķ žessu ā€žsportiā€œ žangaš til hann hęttir žessari vitleysu. Ég vona samt svo sannarlega aš hann komist sem minnst skaddašur frį žessu.
Ég er įnęgšur vegna žess aš ef Gunnari gengur illa munu vinsęldirnar minnka og žessi višbjóšur žį minna fyrir augum og eyrum barnanna okkar.
Gunnar er vęntanlega vęnsti drengur fyrir utan bardagahringinn en hann er hręšileg fyrirmynd.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband