Žigg ekki "leišréttinguna"

Fyrir einskęra forvittni sótti ég um "skuldaleišréttingu" rķkisstjórnarinnar og žar sem ég hafši greitt upp ansi mikiš af skuldum fyrir žann tķma sem "leišréttingin" tekur yfir žį var meint nišurfelling okkar hjóna ašeins upp į tęp fjögurhundruš žśsund eša um tvöhundruš žśsund į kjaft.

Ég ętla aš hafna žessum peningum į žeim forsendum aš žeim sé betur komiš annarsstašar, ég ętla aš hafna žeim af sanngirnisįstęšum. Mér finnst ķ raun einstaklega ósmekklegt žegar vel stętt eignafólk er framar ķ "leišréttingarröšinni" en žeir sem hafa žaš ver og sumir hverjir bara ansi skķtt. Og ég hef ķ raun skömm į fólki sem finnst ķ lagi aš forgangsraša į žennan hįtt. Žaš er einnig svo margt svona grįtbroslegt viš žetta eins og ég sį einhversstašar aš žaš rķkiš verši aš lįta tvo og hįlfan milljarš ķ Ķbśšalįnasjóš vegna skuldanišurfellingarinnar, žetta er bara fķflalegt.

Svo er önnur įstęša fyrir žvķ aš ég ętla ekki aš žyggja žessa peninga og ķ raun gęti ég ekki nįlgast žį žótt ég vildi žvķ ég ętla ekki aš taka žįtt ķ žeirri nišurlagingu aš fį mér rafręn skilrķki.

Hve lįgt ętlar fólk aš leggjast. Aš lįta skilda sig aš fį sér rafręn skilrķki hjį einkavinafyrirtęki sem hefur Įrna Žór Sigfśson sem verkefnastjóra. Žarna er spillingin ķ sinni tęrustu mynd. Ég lęt ekki kaupa mig til žess.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband